GÓI HÚT KHÍ ETHYLENE

Ethylene là hóc môn sinh trưởng của cây cối, nó là tác nhận quan trọng gây nên lão hoá và hư hại, đối với trái cây Ethylene là nhân tố gây chín. Để bảo quản rau củ quả sau thu hoạch lâu dài và có hiệu quả, kiểm soát ethylene là công việc mang tính sống còn. Hiện nay có những giải pháp ức chế Ethylene nội sinh và hút Ethylene ngoại sinh phổ biến trong đó giải pháp triệt khí ethylene ngoại sinh bằng gói hút ethylene và máy lọc khí Ethylene trong không khí được cho là hiệu quả.

Gói Hút Khí Ethyelene GK4/P

Trọng lượng túi (tuỳ chọn): 0.5gr, 1.7gr, 2.5gr, 5gr

Khả năng hút: 4kg khí ethylene/1kg chất hút khí. (mỗi gói 2,5gr sử dụng cho thùng xoài từ 7-10kg)

Công nghệ bao bì: Chất liệu Tyvex lớp thẩm thấu, cửa sổ trong suốt dễ dàng quan sát được sự thay đổi bên trong gói hút (màu sắc), không thấm nước.

Tiêu chuẩn chứng nhận: FDA, BRC, EU, VSATTP

Sử dụng bảo quản hiệu quả các loại trái: Xoài, Chuối, Chanh dây, Bơ, Sầu riêng, Đu Đủ, Dưa lưới, Dứa (Thơm), Nhãn, Chôm Chôm, Dâu tây và các loại rau Củ quả…

Ngoài ra còn có các loại hoa cắt cành như: Lily, Cẩm hướng, hoa Hồng, Cát tường, Tulip,..

Tác Dụng Chính Của Gói Hút Khí Ethylene

Kéo dài thời gian tươi của trái cây, rau củ sau thu hoạch lên đến hơn 30 ngày (tùy loại trái cây và củ quả) trong quá trình vận chuyển.

Triệt tiêu khí ethylene để làm chậm quá trình chín và thối rữa của trái cây sau khi thu hái.

Giữ thực phẩm không bị ẩm mốc, giữ độ giòn, ngọt…

Hướng Dẫn Sử Dụng Gói Hút Khí Ethylene

Tùy từng loại rau quả, trọng lượng,mức độ tươi của hoa quả, thời gian vận chuyển, nhiệt độ vận chuyển và thời gian bảo quản sẽ sử dụng số lượng túi hút khí ethylene khác nhau.

Ngoài ra chúng tôi có cung cấp vĩ hút khí Ethylene chuyên dung cho tủ mát và kệ trưng bày tại các của hàng trưng bày và siêu thị.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *